Quy trình chuyển nhà, chuyển văn phòng của Huy Hoàng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà chuyển văn phòng trọn gói, Chúng tôi đã xây dựng cho mình một Quy trình vận chuyển hết sức khoa học. Chuẩn hóa các khâu, luôn nâng cao chất lượng dịch vụ qua từng năm. Đặc biệt, chúng tôi luôn vận hành một cách khoa học nhất nhằm tiết kiệm thời gian cũng như tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Chúng tôi có đội ngủ chuyên nghiệp và hệ thống máy phụ trợ giúp tiết kiệm sức người, tăng năng suất lao động. Đến với chúng tôi quý khách sẽ luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ.

Sau đây Huy Hoàng xin giới thiệu về quy trình vận chuyển nhà, chuyển văn phòng tại Hà Nội. Với quy trình khoa học này quý khách sẽ không còn phải lo lắng về việc nên chuyển nhà thế nào nữa. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng nhé.

Hotline liên hệ: 0828.302.333 / 0966.51.2044

 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng: 

–  Chuyển nhà Huy Hoàng tiếp nhận thông tin của quý khách qua số Hotline : 0828.302.333 / 0966.51.2044. Hoặc quý khách có thể đến trực tiếp tại văn phòng công ty tại địa chỉ 235 Nguyễn Trải, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn miễn phí.

–  Sau khi tiếp nhận thông tin và trao đổi với khách hàng, Huy Hoàng sẽ đặt lịch hẹn khảo sát thực tế theo yêu cầu.

Bước 2: Khảo sát thực tế và báo giá:

–  Đúng thời gian như đã hẹn, nhân viên khảo sát của Huy Hoàng có mặt tại địa chỉ yêu cầu. 

–  Nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp và tiếp nhận ý kiến của khách hàng.

–  Đưa ra phương vận chuyển tối ưu nhất để giảm chi phí cho khách hàng.

–  Tiến hành ký hợp đồng sau khi thống nhất phương án và chi phí vận chuyển.

Bước 3: Thực hiện công việc: 

–  Thực hiện công việc theo đúng thời gian và địa điểm như đã ký hợp đồng.

–  Đóng gói và phân loại đồ đạc cần vận chuyển, ghi số thứ tự từng kiện hàng. Tháo rời đồ dùng nội thất như dường tủ…

–  Sắp xếp đồ dùng lên xe và chuyển đến địa điểm mới như đã hợp đồng.

–  Tiến hành vận chuyển và phân loại ở địa điểm mới. Lắp đặt lại đồ dùng nội thất, kê đạt lại đồ đạc theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán kết thúc hợp đồng: 

–  Sau khi Huy Hoàng thực hiện xong công việc, hai bên tiến hành nghiêm thu.

–  Kết thúc quá trình nghiệm thu thì khách hàng thanh toán chi phí và kết thúc hợp đồng.

 

Với quy trình vận chuyển chuyên nghiệp như trên chúng tôi cam kết chuyển nhà chuyển văn phòng với chi phí cạnh tranh nhất, hiệu quả công việc tôt nhất.

Huy Hoàng luôn mang lại niềm vui cho khách hàng. Chúc quý khách hàng chuyển nhà chuyển văn phòng may mắn, thành công tốt đẹp. Xin cảm ơn.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *