Giá dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng

Giá dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng có lẽ là câu hỏi thắc mắc của bất cứ Khách hàng nào trước khi muốn sửa dụng dịch vụ. Giá của dịch vụ chuyển nhà  không cố định được vì còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau. Mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ có cách tính riêng, chính vì thế giá cả thường khác nhau.

Giá chuyển nhà trọn gói đươc tính như thế nào? Đâu là công thức tính giá dịch vụ tối ưu nhất. Sau đây là công thức tính giá dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng của công ty Huy Hoàng:

Giá vận chuyển = Chi phí nhân công + Chi phí vật liệu + Chi phí xe tải.

 Chi phí nhân công: lượng nhân công thực hiện công việc phụ thuộc vào số lượng đồ dùng cần chuyển, địa hình vận chuyển. Trong số lượng đồ vận chuyển còn phục thuộc vào một số yếu tố như đồ cần chuyển thuộc vào nhóm nào. Hàng hóa đồ dùng thuộc nhóm đồ vặt cần đóng gói, đồ điện tử, đồ nội thất… Nhóm đồ này có cần tháo lắp như bàn ghế dường tủ hay điều hòa, tủ lạnh, máy giăt, máy tính, thiết bị viễn thông, server,…. Các thiết bị văn phòng như: vách ngăn, máy in, máy tính bàn, bàn ghế nhân viên, tủ tài liệu. Đồ dùng cần đóng gói bao bọc ở mức độ  nào….


     Đóng gói chuyển nhà

 Chi phí vật liệu bao gồm những vật liệu cầu thiết để đóng gói, bao bọc cho quá trình thực hiện chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng như: Thùng carton, xốp nổ chống va đập, băng co chống trầy xước, bằng keo….

 Chi phí xe tải: Tùy thuộc vào quảng đường và trọng tải xe để tính giá cước xe tải. Chi phí bến bải ra vào tào nhà công xưởng, công ty… Các bạn có thể tham khảo thêm giá cước xe tải chuyển nhà của Huy Hoàng

Trên đây là công thức tính giá dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói của vận tải Huy Hoàng. Để tính toán được chi phí vận chuyển chính xác nhất  thì phải khảo sát thực tế qua đó tính toán chi phí tối ưu nhất cho khách hàng. Với quy trình vận chuyển của Huy Hoàng thường có bước khảo sát thực tế, từ đó nhân viên nắm được khối lượng thực tế đồ dùng cần chuyển. Địa hình và quảng đường vận chuyển như thế nào để đưa ra báo giá trọn gói chính xác nhất cho Qúy khách hàng.

Khảo sát thực tế là khâu quan trọng trong quá trình vận chuyển nhà, chuyển văn phòng. Tuy nhiên nếu khách hàng có quỷ thời gian hạn hẹp để hẹn nhân viên khảo sát trực tiếp thì có thể cung cấp thêm thông tin để được báo giá qua điện thoại. Qúy khách liệt kê số lượng đồ dùng cần vận chuyển, mô tả qua địa hình và cung cấp địa chỉ chuyển đi, nơi chuyển đến. Qua đó nhân viên tư vấn sẽ báo giá sơ bộ cho quý khách khoảng giá, chi phí vận chuyển. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề chúng tôi sẽ báo giá chính xác nhất với miêu tả của Qúy khách. 


Đóng gói phân loại đồ dùng văn phòng

Là đơn vị vận chuyển số 1 hiện nay, chuyển nhà Huy Hoàng luôn nổ lực để mang lại cho Khách hàng dịch vụ chất lượng tốt nhất. Mọi chi phí vận chuyển được tối ưu nhất nhằm tiết kiệm tối đa nhất cho khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm của đội ngủ nhân viên,trang bị đầy đủ các dụng cụ hiện đại nhất nhằm tăng năng suất cũng như tiến độ công việc. Đội ngũ xe tải trên 30 xe bố trí khắp các Quận thành Hà Nội. Có đối tác sản xuất vật liệu dành riêng cho chuyển nhà, chuyển văn phòng vì thế kiểm soát và tối ưu nhất giúp thời gian vận chuyển sẽ giảm xuống, chất lượng vận chuyển được nâng cao, tiết kiệm nhiều chi phí cho khách hàng.

Quý khách khi có nhu cầu sữ dụng dịch vụ chuyển nhà trọn goi, chuyển văn trọn gói xin vui lòng liên hệ với Huy Hoàng để được được sữ dụng dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Mọi chi tiết xin liên hệ tổng đài tư vấn miễn phí: 0828.302.333 / 0966.51.2044.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *