Chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội

Dịch vụ chuyển văn phòng là nhu cầu không thể thiếu trong suốt thời gian qua. Nhưng để tìm được một đơn vị vận chuyển uy tín chất lượng trên thị trường là rất khó. Nắm bắt vấn đề trên Vận Tải Huy Hoàng cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín chất lượng.

Chuyển tài liệu, giá kệ văn phòng
Chuyển tài liệu, giá kệ văn phòng

Giới thiệu về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Huy Hoàng:

Qua thời gian hình thành và phát triển hơn mười năm qua chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Có được nhiều đối tác quan trọng như: FPT, BAOVIET BANK, HD BANK, MOBIFONE….

Với dội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo hàng năm chúng tôi luôn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội
Chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội
  • Đội ngủ công nhân lành nghề chuyên nghiệp kinh nghiệm lâu năm. Có kinh nghiệm vận chuyển cho hàng nghìn đơn vị trong nhiều năm qua. 
Cán bộ công nhân viên vận tải Huy Hoàng
Cán bộ công nhân viên vận tải Huy Hoàng
  • Trang thiết bị máy móc, đồ dùng, tài liệu cá nhân được đóng gói cẩn thận tránh hỏng hóc đổ vỡ. Các kiện hàng đều được đánh dấu giúp kiểm soát tốt hàng hóa, thiết bị.
Xe cẩu chuyển hàng nguyên khói cho văn phòng Gamuda
Xe cẩu chuyển hàng nguyên khối cho văn phòng Gamuda
  • Luôn mang đến cho khách hàng giá cả hợp lý nhất, chất lượng tốt nhất.
  • Cam kết đền bù thiệt hại 100% nếu xảy ra hỏng hóc, đổ vỡ do qua trình vận chuyển.
  • Có nhiều xe tải chở hàng sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24.
  • Có hệ thống xe nâng hàng, xe cẩu hàng để vận chuyển hàng cồng kềnh đảm bảo an toàn hàng hóa, thiết bị.
  • Hoạt dộng 24/24 các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy và chủ nhật. Thời gian vận chuyển cơ động theo yêu cầu của khách hàng
  • Quy trình làm việc khép kín, hiện đại tăng năng suất, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội của Huy Hoàng:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng:

  • Tiếp nhận thông tịn từ khách hàng qua điện thoại hoặc tin nhắn. 
  • Sau khi tiếp nhận thông tin và trao đổi với khách hàng, Huy Hoàng sẽ đặt lịch hẹn khảo sát thực tế theo yêu cầu.
vận chuyển cho doanh tổ chức sự kiện Hà Nội
vận chuyển cho doanh nghiêp tổ chức sự kiện Hà Nội

Bước 2: Khảo sát thực tế và báo giá:

  • Đúng thời gian như đã hẹn, nhân viên khảo sát của Huy Hoàng có mặt tại địa chỉ yêu cầu. Tại đây nhân viên khảo sát thực tế khối lượng và địa hình văn phòng cần vận chuyển.
  • Đưa phương án vận chuyển tối ưu nhất,nhằm tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
  • Tính toán chi phí và báo giá vận chuyển cho khách hàng.
vận chuyển văn phòng trọn gói uy tín chất lượng
vận chuyển văn phòng trọn gói uy tín chất lượng

Bước 3: Ký hợp đồng vận chuyển:

  • sau khi hai bên thống nhất giá cả và phương án vận chuyển hai bên tiến hành ký hợp đồng.
  • Đặt lịch vận chuyển theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 4: Thực hiện công việc: 

–  Thực hiện công việc theo đúng thời gian và địa điểm như đã ký hợp đồng.

–  Đóng gói, phân loại đồ đạc cần vận chuyển, ghi số thứ tự từng kiện hàng.

–  Sắp xếp đồ dùng lên xe, chuyển đến địa điểm mới như đã hợp đồng.

–  Tiến hành vận chuyển, phân loại ở địa điểm mới. Lắp đặt lại đồ dùng nội thất, kê đạt lại đồ đạc theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 5: Nghiệm thu, thanh toán kết thúc hợp đồng: 

–  Sau khi Huy Hoàng thực hiện xong công việc, hai bên tiến hành nghiêm thu.

–  Kết thúc quá trình nghiệm thu thì khách hàng thanh toán chi phí, thanh lý hợp đồng.

Quý khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ.

Hotline tư vấn miễn phí: 0828.302.33 / 0966.51.2044

Một số hình ảnh vận chuyển văn phòng trọn gói của Huy Hoàng

Chuyển văn phòng ngân hàng Bảo Việt
Chuyển văn phòng ngân hàng Bảo Việt
Chuyển văn phòng ngân hàng HD banhk
Chuyển văn phòng ngân hàng HD Bank
Chuyển văn phòng nhà sách Minh Thắng
Chuyển văn phòng nhà sách Minh Thắng
sắp xếp thùng tôn tài liệu sau khi vận chuyển văn phòng
sắp xếp thùng tôn tài liệu sau khi vận chuyển văn phòng
tháo lắp vách ngăn văn phòng
tháo lắp vách ngăn văn phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *