Chuyển nhà liên tỉnh từ Hà Nội đi các tỉnh thành khác

Chuyển nhà trọn gói liên tỉnh là nhu cầu cần thiết của nhiều khách hàng. Với nhiều lý do như: Nhu cầu thay đổi về môi trường sống, không gian làm việc mới dẫn đến dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng liên tỉnh ngày càng tăng cao.

Hiểu được những khó khăn và nỗi lo lắng của Khách hàng khi muốn chuyển nhà, đặc biệt là chuyển nhà từ Hà Nội đi các tỉnh thành khác. Việc khó khăn khăn về đường xá xa xôi, số lượng đồ dùng nhiều, các bạn không biết bắt đầu từ đâu.

Đừng lo lắng, chuyển nhà Huy Hoàng sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này. Là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, Công ty Huy Hoàng có kinh nghiện dày dặn, đội ngũ công nhân kinh nghiệm, sự hỗ trợ của các loại máy móc thiết bị hiện đại như: máy năng, máy cẩu, máy đầu kéo…. Chúng tôi có đầu đủ các loại xe tải trọng tải từ 0.5 tấn đến 18 tấn nhằm phục vụ mọi nhu cầu của Qúy Khách hàng.

Đến với dịch vụ chuyển nhà trọn gói bạn sẽ được hưởng những lợi ích chưa dịch vụ nào có thể mang lại được:

Tiết kiệm được thời gian: Với đội ngủ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm, được trang bị đầy đủ các dụng cụ hiện đại nhất hiện nay, có sự hỗ trợ của máy móc hiện đại. Việc chuyển nhà ngõ ngách hay mặt phố, chung cư cao tầng thì việc thực hiện sẽ diễn ra rất nhanh chóng và an toàn, hiệu quả. Chúng tôi luôn cố gắng hết sức mình để tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho gia đình và doanh nghiệp của bạn.


Chuyển nhà liên tỉnh Huy Hoàng

Tiết kiệm chi phí: Nhờ có quy trình vận chuyển khoa học, các trang thiệt bị được mua sắp đầy đủ, điều hàng và sắp xếp tốt công việc, từ đố thời gian và mọi chi phí đều được tối ưu nhất cho Qúy khách hàng. Rất nhiều khách hàng đã từng thắc mắc với chúng tôi, tại sao dịch vụ rất tốt mà giá thành lại rẻ hơn những chỗ khác, chúng tôi chỉ biết nở nụ cười niềm nở , cảm ơn Khách hàng đã tín nhiệm và sủ dụng dịch vụ trong suốt 8 năm vừa qua.” Chúng tôi thành công vì chúng tôi khác biệt”

Đảm bảo an toàn: đây là yếu tố được Huy Hoàng đặt lên hàng đầu khi vận chuyển nhà, đặc biệt là khi chuyển nhà liên tỉnh, đường xá xa xôi khó tránh khỏi nhưng va chạm trong quá trình di chuyển. Nhằm đảm bảo đồ dùng cho Khách hàng, đặc biệt là các loại đồ điện tử, thiết bị máy móc, tivi, tủ lạnh, các loại đồ dùng bằng thủy tinh và sứ, đồ gỗ….

Huy Hoàng có quy trình đóng gói chặt chẽ và phân loại đúng các loại đồ dùng trong quá trình đóng gói. Đồ dùng của các bạn sẽ được nhân viên đóng gói của chúng tôi bọc lọt qua nhiều lớp khác nhau để đảm bảo tuyệt đối an toàn. Sử dụng các vật liệu chuyên dụng cho việc đóng gói chuyển nhà như: Xốp nổ bọc bên trong, bọc giấy, lót vãi, cuốn bang cho, đóng thùng carton 5 lớp quy chuẩn…. Dù đường xá xa xôi khi chuyển nhà liên tỉnh nhưng đồ dùng được bọc lót đóng gói cẩn thận nên chắc chắn sẽ đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Thương hiệu uy tín: Huy Hoàng có lẽ đã không còn xa lạ với tất cả Qúy khách hàng, đặc biệt là người dân tại Hà Nội. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, sự hài lòng của khách hàng là động lực để phấn đấu. Tâm Phát đã xây dựng được thương hiệu vận chuyển uy tín hết trong lòng mọi Khách hàng. Đây cũng là thành quả của những năm phấn đấu của tất cả nhân viên Huy Hoàng. Để đảm bảo sự uy tín của mình, mọi hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói Huy Hoàng đều có hợp đồng pháp lý cho Qúy khách hàng, luôn cảm kết đền bù 100% giá trị đồ dùng nếu xảy ra hư hỏng, mất mát trong quá trình vận chuyển.


                                Chuyển nhà trọn gói liên tỉnh

Quy trình làm việc của Huy Hoàng khi chuyển nhà, chuyển văn phòng liên tỉnh:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng: 

–  Chuyển nhà Huy Hoàng tiếp nhận thông tin của quý khách qua số Hotline : 0828.302.333 / 0966.51.2044. Hoặc quý khách có thể đến trực tiếp tại văn phòng công ty tại địa chỉ 235 Nguyễn Trải, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn miễn phí.

–  Sau khi tiếp nhận thông tin và trao đổi với khách hàng, Huy Hoàng sẽ đặt lịch hẹn khảo sát thực tế theo yêu cầu.

Bước 2: Khảo sát thực tế và báo giá:

–  Đúng thời gian như đã hẹn, nhân viên khảo sát của Huy Hoàng có mặt tại địa chỉ yêu cầu. 

–  Nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp và tiếp nhận ý kiến của khách hàng.

–  Đưa ra phương vận chuyển tối ưu nhất để giảm chi phí cho khách hàng.

–  Tiến hành ký hợp đồng sau khi thống nhất phương án và chi phí vận chuyển.

Bước 3: Thực hiện công việc: 

–  Thực hiện công việc theo đúng thời gian và địa điểm như đã ký hợp đồng.

–  Đóng gói và phân loại đồ đạc cần vận chuyển, ghi số thứ tự từng kiện hàng. Tháo rời đồ dùng nội thất như dường tủ…

–  Sắp xếp đồ dùng lên xe và chuyển đến địa điểm mới như đã hợp đồng.

–  Tiến hành vận chuyển và phân loại ở địa điểm mới. Lắp đặt lại đồ dùng nội thất, kê đạt lại đồ đạc theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán kết thúc hợp đồng: 

–  Sau khi Huy Hoàng thực hiện xong công việc, hai bên tiến hành nghiêm thu.

–  Kết thúc quá trình nghiệm thu thì khách hàng thanh toán chi phí và kết thúc hợp đồng.

 

Với quy trình vận chuyển chuyên nghiệp như trên chúng tôi cam kết chuyển nhà chuyển văn phòng với chi phí cạnh tranh nhất, hiệu quả công việc tôt nhất.

Hotline tư vấn miễn phí: 0828.302.333 / 0966.51.2044

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *